Phòng khám trực tràng - hậu môn Hưng Thịnh

Phòng khám trực tràng - hậu môn Hưng Thịnh

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Với tình trạng quá tải về lượt thăm khám và điều trị bệnh trực tràng- hậu môn ở những cơ sở y tế công như hiện nay, Phòng khám bệnh hậu môn Đa khoa Hưng Thịnh ra đời với mong muốn được chung vai gánh vác và chia sẻ bớt một phần nào đó gánh nặng cho xã hội trong việc hỗ trợ điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng toàn dân.

Phòng khám trực tràng- hậu môn Hưng Thịnh là phòng khám chuyên điều trị các bệnh trực tràng - hậu môn, bệnh trĩ,… Phòng khám được thành lập dưới sự cấp phép hoạt động của Sở Y tế tạo điều kiện để bệnh nhân được thăm khám – điều trị an tâm. Từ lâu phòng khám trực tràng- hậu môn Hưng Thịnh đã và đang tạo dựng được niềm tin và là sự lựa chọn tin yêu của nhiều người trong địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Phòng khám bệnh hậu môn đa khoa Hưng Thịnh
Phòng khám bệnh hậu môn đa khoa Hưng Thịnh

Tôn chỉ khám chữa bệnh của chúng tôi

  • Luôn đảm bảo kết quả chẩn đoán và khám chữa bệnh của bệnh nhân là chính xác. 
  • Luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe y tế theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.
  • Ý kiến của bệnh nhân sẽ được quan tâm và giải quyết nhanh chóng, hợp lí theo đúng quy định và tôn chỉ làm việc của phòng khám.
  • Chất lượng đội ngũ y bác sĩ và nhân viên điều dưỡng luôn được nâng cao với nhiều khóa đào tạo bài bản từ các chuyên gia nước ngoài để mang lại sự an tâm và hài lòng cho bệnh nhân.

Lấy sự hài lòng của người bệnh làm mục tiêu phục vụ

  • Hết lòng với bệnh nhân: Đặt quyền lợi bệnh nhân lên uy tín, tôn trọng bệnh nhân, tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân. Luôn thể hiện sự thấu hiểu và quan tâm đối với bệnh nhân. 
  • Thuận lợi trong thăm khám chữa trị: Phòng khám bệnh trực tràng - hậu môn Đa khoa Hưng Thịnh luôn chấp hành đúng các quy định của bộ y tế. Để tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân, phòng khám chúng tôi còn có dịch vụ đặt lịch thăm khám qua mạng trực tuyến 24/24 giờ, đồng thời thực hiện chế độ “Phòng khám không ngày nghỉ”, giúp bệnh nhân khám chữa bệnh nhanh chóng và thuận lợi, đơn giản.
  • Phục vụ tận tình, chu đáo: Phòng khám bệnh trực tràng - hậu môn Hưng Thịnh đã và đang không ngừng đổi mới, phát triển môi trường khám chữa bệnh cũng như điều kiện làm việc của nhân viên. Xem người bệnh giống như người thân trong gia đình. Chất lượng phục vụ của nhân viên được đánh giá bằng sự hài lòng của người bệnh, thực hiện theo mô hình “1 bệnh nhân, 1 bác sĩ, 1 y tá” tạo dựng môi trường khám và chữa bệnh thân thiện và ấm áp tình người.

Đội ngũ y bác sĩ giàu lòng nhân ái và tâm huyết với nghề

  • Đội ngũ y, bác sĩ: Phòng khám tự hào là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm từ các bệnh viện đầu ngành trong nước, được mời về trực tiếp thăm khám, điều trị cho bệnh nhân. Các bác sĩ tại phòng khám đều có trình độ sau đại học và có quá trình tu nghiệp tại các trường về y khoa danh tiếng trên thế giới.

Hệ thống khám chữa bệnh chuyên nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí

  • Không cần chờ khám: Chúng ta có thể liên tưởng lại những lần đi khám chữa bệnh, bạn phải ngồi chờ hàng giờ, chen lấn tới lượt khám và đôi khi phải ra về vì tình trạng bệnh nhân quá tải. Chính vì vậy, việc đăng kí khám bệnh từ xa qua điện thoại hay internet giúp người bệnh chủ động thời gian thăm khám, không phải chờ đợi lâu, tiết kiệm được thời gian và ít ảnh hưởng đến công việc, học tập.
tiếp đón bệnh nhân
Quy trình đón tiếp bệnh nhân nhanh chóng, hiệu quả
  • Thông tin quá trình điều trị của bệnh nhân bảo mật tuyệt đối: Đến với chúng tôi, hồ sơ bệnh án của từng bệnh nhân được lưu trữ trong suốt quá trình điều trị và sẽ không xảy ra tình trạng bị nhầm lẫn hay là mất bệnh án. Bên cạnh đó quá trình thăm khám, điều trị của bệnh nhân luôn được chúng tôi bảo mật tuyệt đối.
  • Chi phí khám chữa bệnh theo đúng quy định của Bộ Y tế: Hệ thống chi phí dịch vụ khám chữa bệnh luôn được công khai minh bạch, rõ ràng theo đúng quy định của bộ Y tế, các bác sĩ có trách nhiệm thông báo trước mức giá cho các bước điều trị để người bệnh được tự do chủ động quyết định. Bên cạnh đó, phòng của chúng tôi nói không với vấn đề nhận “tiền riêng”, “tiền ngoài” trong mọi quá trình khám điều trị.

Trang thiết bị máy móc hiện đại, theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu

  • Mong muốn đem lại kết quả khám chữa bệnh và liệu trình điều trị tốt cho bệnh nhân, bên cạnh việc lựa chọn đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế chuyên nghiệp, phòng khám trực tràng- hậu môn đa khoa Hưng Thịnh đã và đang không ngừng trang bị những trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại và tốt hiện nay.
  • Hàng loạt các loại máy móc trang thiết bị hiện đại được phòng khám nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển hiện nay như,... như máy hỗ trợ điều trị trĩ HCPT và PPH, máy nội soi hậu môn quốc tế giúp cho quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về trực tràng- hậu môn, bệnh trĩ được nhanh chóng an toàn và mang lại hiệu quả tốt.
trang thiết bị hiện đại
Thiết bị hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại

Y học ra đời là để cứu chữa bệnh cho mọi người, vì vậy Phòng khám bệnh trực tràng - hậu môn Hưng Thịnh chúng tôi luôn không ngừng nâng cấp các trang thiết bị kĩ thuật, trình độ chuyên môn của đội ngũ y, bác sĩ cũng như dịch vụ khám chữa bệnh. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người bệnh, phòng khám trực tràng - hậu môn Hưng Thịnh luôn muốn góp một phần tâm sức của mình vào sự phát triển của hệ thống chăm sóc y tế Việt Nam. Sự tin tưởng của bệnh nhân chính là nền tảng giúp chúng tôi nỗ lực phát triển không ngừng.

Với những chương trình ưu đãi khám chữa bệnh miễn phí diễn ra thường xuyên, phòng khám Hưng Thịnh luôn tự hào đồng hành cùng cộng đồng xã hội trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn dân.

tu-van-truc-tuyen-10-phut

Bình luận

Đăng Ký Khám Nhanh