Địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín trên địa bàn Hà Nội

Địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín trên địa bàn Hà Nội

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Bệnh trĩ là bệnh lý khá phổ biến ở nước ta hiện nay, có khoảng 40% dân số mắc căn bệnh này. Bệnh trĩ gây nhiều phiền phức trong cuộc sống nên việc tìm kiếm địa chỉ điều trị bệnh trĩ chất lượng, dứt điểm luôn là vấn đề được nhiều bệnh nhân quan tâm. Bài viết dưới đây xin giới thiệu địa chỉ chữ bệnh trĩ uy tín trên địa bàn Hà Nội: phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

Địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín ở Hà Nội

Hiện nay, với tình trạng quá tải ở những bệnh viện công khiến cho nhiều bệnh nhân có tâm lý ngại đến bệnh viện khám chữa bệnh. Tuy nhiên, với sự phát triển kinh tế, khoa học công nghệ thì bệnh nhân hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một phòng khám tư uy tín, an toàn, chất lượng.

Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân vẫn chưa tin tưởng vào phòng khám tư với nhiều nỗi lo về chất lượng, dịch vụ của phòng khám tư đó. Phần lớn người bệnh không dám lựa chọn phòng khám tư vì lo sợ sẽ gặp phải những rủi ro tại những phòng khám kém chất lượng hay những khoản chi phí bị “chặt chém”. Thấu hiểu được tình trạng này, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh ra đời  với mong muốn chung tay vì một Việt Nam khỏe mạnh.

tu-van-truc-tuyen-3

Tiêu chí đánh giá phòng khám uy tín, chất lượng

Để tìm cho mình một địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín, bệnh nhân cần căn cứ vào những yếu tố sau:

  • Được cấp giấy phép hoạt động của Sở y tế.
  • Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
  • Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất kỹ thuật có đầy đủ hiện đại và đạt tiêu chuẩn hay không.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi.
  • Các phương pháp điều trị được sử dụng tại phòng khám có cho hiệu quả không.
  • Chi phí công khai minh bạch.

địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín

Tại sao chọn phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền y học, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh ra đời đáp ứng đúng những tiêu chí về một phòng khám tư đạt chuẩn:

Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động

Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng để mỗi bệnh nhân căn cứ vào đó lựa chọn đến phòng khám. Hiện nay, có khá nhiều phòng khám hoạt động mà không có giấy phép nên chất lượng không hề đảm bảo. Phòng khám Hưng Thịnh là phòng khám được Sở y tế cấp phép, đáp ứng đủ những tiêu chuẩn về phòng khám tư mà Bộ y tế đề ra về cơ sở vật chất, về chất lượng đội ngũ y bác sĩ, về cơ sở kỹ thuật, vè chi phí, ...

Xem thêm: Khám hậu môn ở đâu an toàn, uy tín

Trình độ chuyên môn của các bác sĩ, y tá tại phòng khám

Tay nghề của bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định kết quả của quá trình chữa bệnh cũng như uy tín của phòng khám. Nhận thức rõ điều này, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh  có đội ngũ y bác sĩ là những người có chuyên môn cao được đào tạo từ các trường đại học y khoa uy tín trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, các bác sĩ, y tá đều là những người có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại nhiều bệnh viện lớn.

Cơ sở hạ tầng của phòng khám

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt, cơ sở hạ tầng cũng không ngoại lệ. Phòng khám là tòa nhà 7 tầng tọa lạc tại 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là trung tâm của nhiều nút giao thông, thuận tiện đi lại. Không gian trong phòng khám khang trang sạch sẽ thoáng mát tọa không gian thân thiện thoải mái cho mỗi bệnh nhân. Hệ thống phòng khám đầy đủ các phòng chức năng: sảnh lễ tân, phòng xét nghiệm, phòng vô trùng, phòng tiểu phẫu, phòng nội trú, ... cung cấp và phục vụ đầy đủ nhu cầu của người bệnh.

địa chỉ chữa bệnh trĩ chất lượng

Cơ sở vật chất-kỹ thuật, trang thiết bị y tế

Trang thiết bị y tế như cánh tay phải, hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ để các bác sĩ có thể chuẩn đoán chính xác bệnh từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp hiệu quả. Các thiết bị thăm khám và điều trị bệnh được sử dụng tại phòng khám đều là những trang thiết bị tiên tiến hiện đại, nhiều thiết bị được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển trên thế giới. Phòng khám tuyệt đối không sử dụng thiết bị quá cũ tính chính xác không cao hay những thiết bị không rõ nguồn gốc.

Chí phí khám chữa bệnh công khai minh bạch

Đây cũng là một yếu tố cần thiết giúp phòng khám Hưng Thịnh là địa chỉ chữa bệnh uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Tại đây, mọi chi phí khám chữa bệnh đều được bác sĩ cung cấp trước cho bệnh nhân để bệnh nhân có thể tự lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân.

Các phương pháp điều trị bệnh trĩ tại phòng khám Hưng Thịnh

Hiện nay phòng khám đa khoa Hưng Thịnh áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT để điều trị bệnh trĩ. Phương pháp này sử dụng sóng điện dung cao tần tác động trực tiếp vào vùng tổn thương để loại bỏ các tác nhân gây bệnh mà không cần sử dung dao kéo.

Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội: độ chính xác cao, tiêu diệt triệt để mầm bệnh mà không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh; an toàn không đau, ít chảy máu; thời gian điều trị và hồi phục nhanh, bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thường sau khi điều trị.

Là một trong những địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại Hà Nội, các bác sĩ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh luôn không ngừng cố gắng đem lại hiệu quả chữa bệnh cũng như dịch vụ chăm sóc tốt cho bệnh nhân. Nếu còn gì thắc mắc bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám theo địa chỉ 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội hay liên hệ hotline: 01694.976.999 hoặc 01694.926.999 để được tư vấn miễn phí.

bn

http://easup.daklak.gov.vn/web/hoacomay199/home/-/blogs/danh-sach-10-phong-kham-chuyen-chua-benh-tri-tot-o-ha-noi

Bình luận

Đăng Ký Khám Nhanh