Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có tốt không?

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có tốt không?

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Thời gian qua, có một số phòng khám trên địa bàn Hà Nội xảy ra những vụ việc không tốt ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người bệnh cũng như uy tín của các phòng khám đa khoa khác. Trước tình trạng này, rất nhiều người băn khoăn liệu đâu là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng.

Với những bệnh nhân đã từng khám chữa tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh thì sẽ nắm được chất lượng của phòng khám, từ hệ thống trang thiết bị tiên tiến hiện đại, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên y tế đến trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm của các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành. Những người chưa từng khám chữa tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh thì sẽ đặt ra rất nhiều câu hỏi như: Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có tốt không? Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có lừa đảo không? Phòng khám Hưng Thịnh có tốt không? Phòng khám Hưng Thịnh có lừa đảo không? Chất lượng phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có tốt không? Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có uy tín không? Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh vi phạm quảng cáo không? ...

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG THỊNH CÓ TỐT KHÔNG?

Trong thời đại công nghệ và thời buổi cạnh tranh như hiện nay, chắc chắn bạn sẽ luôn nghe thấy những thông tin trái chiều về một vấn đề của cuộc sống, về những sự kiện được bàn luận trên các trang web, các mạng xã hội. Vậy đứng trước những thông tin trái chiều đó thì bạn sẽ tìm hiểu sự thật như thế nào? Chắc chắn là bạn sẽ đọc các thông tin được đưa lên và phân tích đánh giá để tìm ra sự thật ẩn chứa đằng sau đó.

phong-kham-hung-thinh-co-tot-khong

Quay lại chủ đề về phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Tại sao thời gian qua phòng khám đa khoa Hưng Thịnh lại được một số trang web, trang báo nhắc tới, mà những thông tin đưa lên lại ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của phòng khám? Phải chăng chất lượng của phòng khám không tốt? Hay các phòng khám đối thủ cạnh tranh đang cố làm mọi cách dù là không minh bạch để giảm uy tín của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh xuống khi thấy sự phát triển mạnh mẽ của phòng khám trong thời gian gần đây? Chúng ta sẽ cùng bạn tìm hiểu và bàn luận về chủ đề: "Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có tốt không?"

Địa chỉ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Trước tiên, chúng ta cùng xác định vị trí của Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Đây là tòa nhà 7 tầng, khang trang giữa khu trung tâm thành phố Hà Nội, tại 380 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội. Bệnh nhân có thể dễ dàng tìm được địa chỉ phòng khám dù là đi lại bằng phương tiện gì: ô tô, xe máy, xe buýt, ...

pk hưng thịnh

Đánh giá tổng quan phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Để đánh giá chất lượng của một phòng khám đa khoa thì chúng ta đánh giá qua các tiêu chí sau: trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, chất lượng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân và mức chi phí khám chữa bệnh.

  • Trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ: Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp tại các nước có nền y học phát triển uy tín thế giới nên đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Có thể kể đến một trong những bác sĩ giỏi đang làm việc tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là bác sĩ chuyên khoa Vũ Minh Hà, một thầy thuốc ưu tú của Việt Nam, Nguyên chánh văn phòng Tổng hội Y học Việt Nam.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế: Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh với vẻ ngoài khang trang và khi bước chân vào phòng khám bạn cũng sẽ cảm nhận được sự sạch sẽ, thiết kế các phòng khám chữa đi lại tiện lợi cho bệnh nhân. Trang thiết bị y tế được sử dụng tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học cũng như kinh tế phát triển uy tín như , ... Với hệ thống trang thiết bị tiên tiến như vậy cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thì phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã khám và chữa thành công cho hàng ngàn bệnh nhân, đặc biệt tỉ lệ tái phát bệnh là rất nhỏ.

chăm sóc bệnh nhân

  • Chất lượng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân: Phòng khám sở hữu nhiều phòng khám, phòng tiểu phẫu, phẫu thuật cũng như phòng nghỉ cho bệnh nhân nên không xảy ra tình trạng quá tải mặc dù mỗi ngày phòng khám đón nhận hàng vài chục đến hàng trăm bệnh nhân đến thăm khám và điều trị. Mỗi bệnh nhân điều trị tại phòng khám đều được nằm giường riêng, có y tá chăm sóc tận tình, chu đáo như người thân.
  • Mức chi phí khám chữa bệnh: Tất cả chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đều được công khai theo đúng quy định của Bộ Y tế nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm điều trị. Mức chi phí dự trù sẽ được các bác sĩ tư vấn thông báo để bệnh nhân chủ động.

Đánh giá của bệnh nhân về chất lượng phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có tốt không?

Chắc chắn những lời quảng cáo, những câu từ hoa mỹ về phòng khám sẽ không được mọi người tin tưởng bằng những đánh giá của chính những bệnh nhân đã từng khám chữa tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Sau đây là những chia sẻ của những bệnh nhân khi được hỏi về chất lượng phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có tốt không?

Chị H.T.Phương – Mỹ Đình chia sẻ:

“Tôi bị viêm nhiễm phụ khoa nhưng do công việc công ty và gia đình quá bận rộn không có thời gian đi khám chữa trong tuần nên tôi tìm đến phòng khám đa khoa Hưng Thịnh vào ngày nghỉ. Tôi biết đến phòng khám thông qua một người bạn đã từng khám chữa tại đây và nhận xét khá tốt về phòng khám. Thời gian tôi điều trị bệnh phụ khoa tại đây được các bác sĩ và y tá chăm sóc tận tình, làm thủ tục cũng nhanh. Nay bệnh của tôi đã được điều trị khỏi và tôi thấy chi phí bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

Anh Đông – Hải Dương nhận xét:

“Tôi mắc bệnh trĩ ngoại và đã không ít lần phải bắt xe từ sáng sớm lên Hà Nội để thăm khám tại các bệnh viện công nhưng phải xếp hàng lấy số, rồi chờ đợi đến lượt khám. Có khi đông bệnh nhân quá phải sang đầu giờ chiều mới được khám. Những ngày đi khám như vậy thực sự mệt mỏi. Sau đó, tôi tìm hiểu thông tin về phòng khám trên mạng và quyết định đến điều trị tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Dù là phòng khám tư nhưng là cả một tòa nhà khang trang với rất nhiều phòng sạch sẽ, rộng rãi. Hơn nữa, các bác sĩ tại đây rất tận tâm trong khám chữa, y tá thân thiện, chăm sóc tôi chu đáo. Điều trị tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, khi về nhà tôi vẫn nhận được những lời tư vấn thường xuyên từ bác sĩ để đảm bảo chế độ sinh hoạt tốt, tránh bệnh tái phát. Hiện nay, bệnh của tôi đã lành. Tôi cảm ơn phòng khám đa khoa Hưng Thịnh rất nhiều!"

Chắc chắn qua bài viết này bạn đã có câu trả lời cho mình về câu hỏi: "Phòng khám đa khoa Hưng thịnh có tốt không?" - "Phòng khám đa khoa Hưng thịnh có uy tín không?", ... Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 01694.976.999 hoặc chat trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi.

bn

Bình luận

Đăng Ký Khám Nhanh